Lợi ích khi dùng mái che bằng tấm nhựa polycarbonate cho nhà trồng hoa

Tấm nhựa polycarbonate không chỉ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mái che cho trung tâm mua sắm, sân bóng đá, làm kính chắn gió và phụ kiện trong công nghiệp chế tạo ôtô mà còn được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp. Đặc biệt là sử dụng làm mái che lấy sáng cho nhà trồng hoa.

Mục lục nội dung

Sử dụng tấm polycarbonate đáp ứng ánh sáng lý tưởng để trồng hoa

Hoa là vật thể có sức sống cao và có thể tồn tại trong nhiều điều kiện khác nhau. Tuy nhiên, yêu cầu ánh sáng của hoa rất quan trọng, thậm chí một số loài sẽ không ra hoa khi không có đủ ánh sáng. Do đó, để trồng hoa thành công cần cung cấp đủ lượng ánh sáng cho cây, không quá nhiều cũng không quá ít.

Hoa phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh, nhưng ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể làm tổn thương cây. Vì vậy, không được trồng hoa dưới ánh nắng trực tiếp thay vào đó có thể sử dụng các loại mái che có khả năng lấy sáng và chống tia cực tím để vừa đảm bảo đủ lượng ánh sáng cho cây phát triển, vừa giúp cây hoa không bị cháy nắng.

Mái che bằng tấm nhựa polycarbonate cho nhà trồng hoa
Mái che bằng tấm nhựa polycarbonate cho nhà trồng hoa

Có thể biết được tình trạng của cây hoa đang đủ, thiếu, hay thừa ánh sáng bằng cách theo dõi màu lá của cây

  • Lá xanh tươi: cây khỏe mạnh, phát triển bình thường
  • Lá xanh đậm: cây đang thiếu ánh sáng, cần bổ sung ánh sáng
  • Lá vàng lục hoặc đỏ: cây lan đang nhận quá nhiều ánh sáng hoặc bị cháy lá do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ngoài ánh sáng tự nhiên thì cũng có thể bổ sung ánh sáng cho hoa bằng cách lắp hệ thống đèn led chiếu sáng. Cách này sẽ giúp cho cây phát triển nhanh hơn và cho ra hoa sớm hơn bình thường nhưng cần đảm bảo lượng chiếu sáng phù hợp. Cũng có thể áp dụng phương pháp này cho việc trồng hoa trưng bày trong nhà ở những nơi thiếu ánh sáng tự nhiên như trong phòng khách, phòng ngủ.

Những lợi ích khi sử dụng mái che bằng tấm nhựa polycarbonate trong nông nghiệp

Ngoài việc sử dụng cho nhà trông hoa ra thì tấm polycarbonate còn rất hữu ích trong nền nông nghiệp hiện nay. Dưới đây là một số lợi ích mà tấm lợp lấy sáng poly mang lại cho nông nghiệp.

  • Giảm sử lệ thuộc vào thời tiết và khí hậu, giúp người nông dân chủ động trong sản xuất từ đó mở rộng quy mô sản xuất
  • Tăng năng suất, chất lượng cây trồng, không cần phải trồng cây theo mùa vụ để tránh các biến động của thời tiết, cây trồng cũng không chịu các tác động của môi trường bên ngoài như nắng nóng, gió lớn, mưa bão…
  • Có thể tiến hành trồng cây trái mùa và thử nghiệm các giống cây trồng mới, đa dạng trong sản xuất nông nghiệp
  • Giúp nâng cao giá thành sản phẩm do hạn chế được sự lãng phí về tài nguyên đất, có thể áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại không cần dùng hóa chất độc hại mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo
  • Ngăn cản tác động tiêu cực của tia UV đến cường độ quang hợp và sự phát triển của cây trồng giúp cây trồng phát triển tốt

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa polycarbonate làm mái che giá rẻ

Vật Liệu Nhà Xanh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm vật tư xây dựng thông minh, hiện đại. Chúng tôi hiện đang là đại lý cấp 1 chuyên phân phối tấm nhựa lấy sáng, tấm lợp poly thông minh chất lượng cao với giá thành tối ưu nhất tại địa bàn TPHCM hiện nay. Cam kết chất lượng cao, chế độ đổi trả linh hoạt, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề là những lý do khiến khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vật Liệu Nhà Xanh trong thời gian vừa qua.

Quý khách có nhu cầu mua tấm lợp thông minh có thể tham khảo BẢNG BÁO GIÁ TẤM LỢP LẤY SÁNG của VLNX hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0936 924 079 để được nhân viên bán hàng tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Tham khảo một số mẫu nhà kính ứng dụng tấm lợp poly trồng hoa

Đánh giá post
Đánh giá post